Toàn dân Vịêt Nam chịu nḥuc đến bao giờ?

“ DÂN LÀ CH̉U, C̣ÔNG S̉AN VỊÊT NAM CH̉I LÀ ĐẦY TỚ. Đầy tớ nào ph̉an ch̉u, hãm ḥai ch̉u ph̉ai ḅi cho thôi vịêc và đem ra tòa án trừng tṛ̣̣i

hình cḥup Th̉u Tướng Đào Minh Quân trước ngôi Thánh Miếu do chính ông và các chiến hữu xây tại sa ṃac Adelanto đ̉ê thờ hính Anh Linh Tử Sĩ và đồng bào đã hy sinh vì lý tửơng Ṭư Do từ năm 1991.

hình cḥup Th̉u Tướng Đào Minh Quân trước ngôi Thánh Miếu do chính ông và các chiến hữu xây tại sa ṃac Adelanto đ̉ê thờ hính Anh Linh Tử Sĩ và đồng bào đã hy sinh vì lý tửơng Ṭư Do từ năm 1991.

Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814,  USA

760-523-3011

Hoa Kỳ, ngày 19 tháng 06 năm 2013

Thưa đồng bào trong và ngoài nước,

Trên 4000 năm dựng xây lập quốc, người Việt Nam luôn sống hiên ngang, đất trời lồng lộng, lúa gạo ngập bồ, tôm cá đầy ao, ruộng vườn phì nhiêu, mầu mỡ, lòng yêu thương đồng loại chan hòa, tình đồng bào như máu thịt tương lân.

Nhưng kể từ ngày đám nghịch tặc mặt người lòng thú, đem chủ nghĩa ngoại lai Cộng Sản di họa cho quê hương, đất nước, dân ta dù lặn lội tận rừng xa vẫn không đủ ăn, phải ra khơi mù mịt không biết ngày về cũng chưa đủ sống. Còn bị giặc Tầu cộng hiếp bức, sát thương. Trong nước thì dân tình khốn khổ, điêu linh. Trai mới lớn đã trở nên côn đồ cướp cạn, gái chưa khôn đã bán trôn kiếm sống.Thương thay, nội địa trên 80 triệu người, chỉ có trăm người vươn vai đứng dậy, còn bao nhiêu chịu cúi mặt, khom lưng, mặc tình cho bầy sói lang CSVN đè đầu, cỡi cổ ?

Thẹn thay, trên 4 triệu người hải ngoại và 80 triệu đồng bào quốc nội, có biết bao nhân kiệt, hùng tài. Nhưng vẫn để cho bầy CSVN gian ác kia khinh thường ngang dọc, còn lộng hành đi ngang về tắt ngay trước mắt chúng ta. Có lẽ sự đau khổ tột cùng của dân Việt chưa đủ làm rung động biết bao nhân sĩ, trí thức, ký giả, soạn giả, văn nghệ sĩ, kịch sĩ, tài tử, diễn viên thượng thặng, nên vẫn diễn tuồng Tầu, vẫn thường coi phim bộ, chưa có 1 tuồng tích, 1 phim truyện nào nói lên sự tàn ác kinh khiếp của CSVN và nỗi đoạn trường, thống khổ hàng 100 năm của dân tộc. Còn luật gia, luật sư tài ba không thiếu. Nhưng có lẽ bận kinh thương, tầm phú, nên vẫn chưa có ai, chưa có nhóm nào chiếu cố tận tình đến đất nước, đến người dân, chưa có vị nào tình nguyện đứng ra tố giác hay nộp đơn kiện tụng tội ác tầy trời của CSVN tại Tòa án hình sự quốc tế và các Quốc gia có thẩm quyền. Trên diễn đàn ngày nào cũng có người khoe tài, khoe chử, tranh nhau từng câu, từng đoạn. Nhưng gần 40 năm nay không thấy ai đứng ra tố cáo dã tâm Cộng Sản Việt Nam bán nước, hại dân, tàn sát dân lành vô tội, di hại tương lai của biết bao thế hệ, biến “Hòn Ngọc Viễn Đông” vang danh cùng năm châu bốn biển trên khắp thế giới ngày nào, nay trở thành 1 ổ điếm bệnh hoạn, hoang đàng, trụy lạc không biết đến ngày mai?  

Bắc Bộ Phủ CSVN tưởng rằng sau khi đã lừa gạt, bịp bợm được thế giới văn minh bằng những trò ma mị, nên tiếp tục lộng hành. Chúng cho rằng với sự cai trị hà khắc, người dân đen bị đói ăn, thiếu mặc, sẽ không còn sức phản kháng. Nhân sĩ, trí thức, khoa bảng, thương gia, sẽ vì tiền mà cam tâm làm bầy cừu, bầy vịt?

CSVN bây lầm to!

Người Việt Nam là 1 trong số những dân tộc anh dũng, bất khuất, kiên trì, có trí thông minh và sức chịu đựng dẽo dai nhất thế giới. Bởi hiếu hòa, dung dị, không muốn cảnh tang tóc trên quê hương nên đành nín thờ qua sông?

Nhưng khi CSVN lộ rõ chỉ là 1 đảng cướp khát máu, hùng hổ hiếp đáp dân lành, lại ươn hèn lòn cúi trước Trung Cộng xâm lược hiếu chiến. Tuy cũng là người Việt, nhưng sau bao năm nô lệ, làm tay sai cho giặc Tầu, chúng đã mất đi tính Việt, nhân Việt và chất Việt, đã hiện rõ là 1 bọn cuồng đồ bất lương, tàn ác, dã man, vô nhân đạo cần phải dẹp bỏ, cần phải bị trọng hình. 

Nước có quốc pháp, nhà có gia phong. Giềng mối kỷ cương xã hội nhất định tòan dân phải lấy lại. Nhân dân Việt Nam phải được bảo vệ, phải được hưỡng thanh bình no ấm như muôn triệu người văn minh trên thế giới. Việc tuy nhiều nhưng không khó. Chỉ cần chúng ta hiệp lực, kết hợp, đồng lòng, một câu nói triệu người nghe: “Quê Hương Việt Nam là của chúng ta, không phải là của riêng Cộng Sản Việt Nam”.

Nói được thì làm được. Toàn dân Việt Nam không phải là 1 bầy trâu hay đàn nai mặc tình cho sài lang Cộng Sản Việt Nam và Tàu cộng tuỳ tiện cấu xé, đàn áp, khủng bố, giam cầm, đánh đập, sách nhiễu, bạc đãi các qúi đồng bào yêu nước, thương dân?

Ai cũng có tấm lòng, ai cũng có khí tiết và lòng hiếu trung nung nấu, đều là những bậc Nhân Sĩ, Trí Thức, Anh Thư, Hào Kiệt, hãy cùng tôi đứng lên dấn thân, dũng cãm ra giúp dân, cứu nước. Ta không thương nhau thì ai thương chúng ta? Ta không giúp nhau thì ai giúp chúng ta? Không lẽ cứ cúi đầu an phận, vì quyền lợi riêng tư mà trở nên những kẻ vô Tổ Quốc, lạc chợ trôi sông, cứ nhắm mắt làm ngơ trước điêu linh đồ thán? Chúng ta nhất quyết phải LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN.

Hơn 23 năm qua, nhờ sự bao bọc của Chính Phủ và nhân dân Hoa Kỳ, đặc biệt nhờ sự cưu mang của đồng bào, Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời là người con kế nghiệp của Việt Nam Cộng Hòa, đã tồn tại và lớn lên qua 3 đời Tổng Thống www.cuutuchinhtri.org.

Nay CPQGVNLT có thêm chính danh qua công hàm của Hội Đồng 27 nước Âu Châu gửi đến Thủ Tướng CPQGVNLT ngày 17 tháng 04 năm 2013 với lời cam kết thúc đẩy dân chủ, nhân quyền và các quy định của pháp luật, cả trong các nước thành viên và trên toàn thế giới. Cùng ngày 16/04/2013, Quốc Hội Âu Châu đã ra 2 Nghị Quyết B7-0166/2013 và B7-0184/2013 để lên án và cảnh cáo CSVN vi phạm trầm trọng dân quyền và nhân quyền.

Thêm vào đó, chúng ta lại được Tòa Án Hình Sự Quốc Tế (ICC) tiếp nhận đơn kiện 19 tên đầu xỏ Cộng đảng Việt Nam. Ngày tàn của bọn gian ác, hèn hạ này đã đến. Tuy nhiên, CPQGVNLT vẫn cố gắng thực hiện CHƯƠNG TRÌNH TÂN DÂN CHỦ từng bước một, với hy vọng sẽ bảo toàn được nguyên khí và tiềm lực hùng mạnh của quốc gia http://www.chinhphuquocgia.com/.

80 đánh 1 – 1 kia không chột cũng què. Người Việt chúng ta có trên 80 triệu, mà Cộng Sản Việt Nam chỉ có 1 triệu tên, lại đa phần đã thức tỉnh, tạm giử thẻ đảng chỉ vì quyền lợi và tiền hưu trí mà thôi. Cái ác, sự độc tài thối nát của Cộng Sản Việt Nam nhất định không còn chổ đứng trong trào lưu tiến bộ của thế giới văn minh hôm nay. Chắc chắc sẽ bị đào thải tại Việt Nam.

Nay tôi kêu gọi mọi người cùng nhau kết hợp, nắm tay nhau xuống đường, biểu tình, tuần hành, cầu nguyện, thể hiện ý chí và nguyện vọng chính đáng của mình. Đã đến lúc đồng bào cả nước và khắp thế giới phải cùng nhau thể hiện sức mạnh của toàn dân.

DÂN LÀ CHỦ – CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỈ LÀ ĐẦY TỚ ”,

tên nào phản chủ hay nghịch ý dân sẽ bị trừng trị thích đáng. Ngày tàn của chế độ và chủ nghĩa Cộng Sản đã đến và phải do chính Người Dân Việt Nam định đoạt.

Lá thư này là tâm tình, ý chí, và là quyết tâm của một quân nhân, 1 người như mọi người yêu nước thương nòi trong chúng ta, quyết cùng nhau ra tay giúp dân, cứu nước trước nạn nội xâm CỘNG SẢN VIỆT NAM và ngoại xâm TÀU CỘNG XÂM LƯỢC.

Kính mong đồng bào hưởng ứng.

 

THỦ TƯỚNG CHINH PHỦ VIỆT NAM LÂM THỜI

 ĐÀO MINH QUÂN

Nguyên là Trung Úy QLVNCH

Khoá 5/71 Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức

Đàn bà dám lên tiếng, còn đàn ông chúng ta? Nên đ̉ê ý theo dõi cḥup hình những tên công an ṃăc thường pḥuc tính hành hung người thiếu pḥu can đ̉am trong youtube này

Comments

, Đt : 97581673, mob : 04522500276

05.04.2017 07:29

Tôi và vợ tôi Mary Thoàng Thị Võ d7ang chung sống, XIN BẦU TT DÀO MINH QUÂN làm TỔNG THỐNG VIỆT NAM ĐỆ III CỘNG HÒA.

Latest comments

05.11 | 16:41

Kinh cam on cho thong tin ve Tina Dao
Kinh tran trong

04.11 | 16:17

LY TONG
CUU PHI CONG ANH HUNG CUA VNCH

04.11 | 15:57

HOAN HO CONG CHUA DE TAM VNCH TINA DAO
THAN DONG MC TOAN CAU
VAN VAN TUE VAN VAN TUE VAN VAN TUE

03.10 | 06:02

Ai đó cho cpqgvnlt là "tào lao" ... Nhưng sao nhà báo quốc tế này tìm đến phỏng vấn? Chỉ vì ai đó ngu ngốc hết biết - rõ là mị dân cấp tồi !

Share this page