Người Vịêt đang lưu vong trên khắp thế giới, đều có chung DANH CHÁNH là NGƯỜI VỊÊT Ḅi C̣ÔNG S̉AN CƯỚP NƯỚC.

Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

10800 Sierra Road, Adelanto, CA. 92301

760-523-3011

 Cứu Quốc Thư

Của Thủ Tướng CPQGVNLT

Hoa Kỳ ngày 16/04/2013

Số: 0001-1604/VPTT-2013

Thưa Quốc Dân, đồng bào Việt Nam kính mến!

Cách đây hơn 10 năm, nhằm ngày 16 tháng 02 năm Qúi Mùi, nhân dịp kỷ niệm mười hai (12) năm thành lập CPQGVNLT, tôi có trình bày rằng:

Tà thuyết Cộng Sản (CS) do ngoại nhân du nhập vào nước ta, đáng lẽ đã cáo chung từ lâu rồi. Nhưng bởi dân ta ngộ nhận nuôi dưỡng, nên họa này mới còn tồn tại. Nếu nhìn ra SỰ THẬT, thì CS phải tan rã. Sự hỗ trợ của Quốc Tế là quan trọng. Nhưng thường hai chiều. Nếu không có tương lợi, khó ai chịu giúp hết lòng. Nên phải dựa vào Quốc Dân, dựa vào chính chúng ta mới thành công vững bền. Sau hơn 22 năm ròng rã hoạt động, CPQGVNLT cũng tạo được một số thành tựu căn bản và xác quyết rõ ràng đã không những đánh đúng, mà còn đánh trúng vào bộ đầu não của Việt Cộng (VC) theo phương pháp ĐÁNH RẮN PHẢI ĐÁNH DẬP ĐẦU. Và cũng không quên là khi con rắn đang lột da, đổi mầu, THÌ NỌC ĐỘC VẪN CÒN NGUYÊN VÀ ĐỘC HƠN. Điều này người dân thường nào cũng biết và phải biết nếu muốn đối diện bắt con rắn đó.  

Vì vậy, dù CPQGVNLT đã chiêu hiền biết bao cán binh, bộ đội CSVN trở về với Chính Nghĩa Dân Tộc và cũng từng đưa được THẾ QUỐC DÂN TẤT THẮNG vào tận hang ổ của Việt Cộng tại Ba Đình, đó là BÀN ĐẠP MẶT TÊN VIỆT GIAN HỒ CHÍ MINH. Thành quả này đã làm cho tập đoàn lãnh đạo VC rúng động lẫn sững sốt. Nhưng HỌ CHẲNG DÁM HÓ HÉ VÀ KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ CẢ.

Nhưng người xưa có dạy rằng: MẠNH ĐỘC cũng không bằng YẾU BẦY. Huống gì đại sự giải quyết QUỐC NẠN CỦA DÂN TỘC phải do toàn dân quyết định. Nếu CPQGVNLT dựa vào các thành qủa của mình để lấn lướt xốc tới, sẽ dễ đưa đến độc tài, độc tôn, đảng trị trongmai hậu.

Người Việt chúng ta đang lưu vong trên khắp thế giới, đều có chung DANH CHÁNH là NGƯỜI VIỆT BỊ CỘNG SẢN CƯỚP NƯỚC. Theo kinh nghiệm của tiền nhân là phải cùng "Toàn Dân Quyết Chiến" với tiếng gầm SÁT THÁT, tự lấy DA mình làm giấy, XƯƠNG mình làm viết, tô đậm trên ngực hai chử SÁT CỘNG một cách tự nguyện, thì giặc gì cũng phải tan.  

CPQGVNLT đã được Tổ Chức Dân Sử Việt và Hội Lễ Nghĩa Liêm Sỉ hiến dâng thế đấu tranh dứt khoát là phải KÝ ĐẠP MẶT TÊN ĐẦU XỎ CSVN HỒ CHÍ MINH, kẻ đã đem Quốc Nn và Pháp Nạn đến cho Dân Tộc Việt Nam từ một thế kỷ qua. Cái L, cái TríĐạo Đức là ở chỗ này. Vì thế, ai đã công khai hô hào chống cộng, thì hãy nên can đãm thêm một bước nữa là cùng tham gia ký đạp mặt tên Cộng đầu xỏ Hồ Chí Minh để tự minh bạch việc làm của mình. Chiến dịch ĐẠP MẶT HỒ CHÍ MINH vừa để trừ khử Việt gian, vừa là ẤP CHIẾN LƯỢC vô hình để bảo vệ người Quốc Gia công chính, vừa là thứ vũ khí cân não làm tê liệt sức đối kháng ca k thù, vừa là NHỮNG GIỌT CƯỜNG TOAN (át xít) để xuyên thủng khối sắt VC, mà không hao tốn xương máu, tại sao không làm? 

Đặc biệt, khi Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng, đều là con ngoại hôn của Hồ Chí Minh, mà định mệnh đã buộc họ vào vị thế quan trọng hàng đầu của Cộng đảng và cái gọi là “Chính Phủ CHXHCN/VN”. Hai người này sẽ là ĐÒN BẨY rất hiệu nghiệm để giải tán chế độ và tà quyền CSVN, như một đặc ân cho con cháu già Hồ trả lại phần nào những đau thương mất mát và oán thù, mà cha của họ đã nợ của Dân Tộc Việt Nam. Còn như có vị Cao Nhân hay đoàn thể nào có phương pháp giải thể Cộng Sản hữu hiệu hơn, xin chỉ giáo để chúng tôi và Quốc Dân, đồng bào lãnh hội.

Sau gần 38 năm chiếm cứ nước ta, bọn đầu xỏ CSVN đã chứng minh sự bất lực, vô đạo đức, thiếu khả năng lãnh đạo và điều hành đất nước. Chưa bao giờ người phụ nữ Việt Nam, thậm chí các em, các cháu vị thành niên phải chịu nhục nhã như hôm nay. Họ bị bán thân cho ngoại nhân khinh rẻ, dày vò và biết bao thanh niên phải XIN làm lao nô khắp thế giới, trong khi đa số các em, các cháu trong nước vẫn thiếu ăn, thiếu học. Người già không có nơi nương tựa, cô nhi, qủa phụ, thương phế binh thì bị bỏ rơi, mồ mả cha ông bị dày xéo, tệ hơn cả thời thực dân chiếm đóng nước ta.

Không những vậy, tệ nạn tham nhũng, bè phái, hút sách, cờ bạc, đĩ điếm lan tràn khắp nơi. Xã hội VN đang bị băng hoại, chỉ còn hình thức phù phiếm, sung túc giả tạo bề ngoài. TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC ĐI VỀ ĐÂU?

Nguy hiễm hơn, VC còn hèn yếu mặc tình Trung Cộng cho bắt, giết dân Việt và gia tăng áp lực để thôn tính từng phần cương thổ Việt Nam. Kể cả sông, biển, đất liền cũng đang bị Tầu cướp đoạt, khiến cho những ai muốn an phận, cũng phải lo sợ họa mất nước và những người tu hành hay ôn hòa nhất, cũng bừng bừng nhiệt huyết tham gia đấu tranh.

Cộng Sản là VÔ THẦN, còn chúng ta là những người HỮU THẦN, là những người QUỐC GIA, tất phải đối đầu với chúng, không thể nhắm mắt để cho giang sơn gấm vóc, tiền đồ của dân tộc lần hồi lọt vào tay ngoại bang. Đó cũng là tâm huyết của cha ông và cũng của chính chúng ta vậy.

Kế sách "Đạp mặt HỒ Chí Minh" là độc chiêu để giải trừ họa CSVN cứu nước. Suốt mạch sống của Việt Sử, các đấng Tiền Nhân, cha ông chúng ta đã bao lần đánh bại xâm lược hầu giữ yên bờ cõi. Mới ba trăm năm trước, cũng vào mùa Xuân Đại Thắng, Đại Hòa của Dân Tộc, Đại Đế Quang Trung đã cùng toàn dân đánh bại quân nhà Thanh do Càn Long mưu chiếm nước ta. Và hai mươi ba (23) năm gần đây, không phải chúng ta cũng đã từng đánh bại giặc Cộng ngay tại UNESCO-Liên Hiệp Quốc, khi chúng âm mưu xin tôn vinh Hồ Chí Minh là danh nhân thế giới ngày 19/05/1990 hay sao?

Tuy nhiên, bọn đệ tử, đàn em của Hồ Chí Minh tay sai Tầu Cộng hiện nay vẫn còn vùng vẫy, cựa quậy liên hồi, khiến cho các hội đoàn, đoàn thể muốn đương đầu với VC phải loay hoay, xoay trở bấy lâu nay, mà vẫn chưa dẹp được. Cách đây hơn 10 năm, CPQGVNLT đã từng đề nghị các Hội đoàn, đảng phái Quốc Gia, nếu chưa dám dứt khoát hay không tiện ra mặt chống Cộng bằng hành động KÝ ĐẠP MẶT TÊN VIỆT GIAN HỒ CHÍ MINH, thì nên quây quần, hợp tác với nhau làm một việc then chốt là thành lập một y Ban  truy  tầm tội ác  cướp ca, giết người ca băng đảng CSVN, hầu có thể tuyên xử chúng trước Tòa Án Quốc Tế, tại Hoa Kỳ, cũng như trên các quốc gia có người Việt cư ngụ, để lấy lại Công Lý, Công Bằng, Danh Dự, Chính Nghĩa và tài sn cho đồng bào Việt Nam chúng ta. May ra, cũng phần nào kịp thời ngăn chận bọn cầm đầu CSVN đang chia chác của cải, tiền bạc chúng đã ăn cắp, cướp giật của dân ta, rồi tẩu tán ra nước ngoài. Hoạt động này có ý nghĩa và hữu ích hơn là chỉ hô hào chống cộng suông, hoặc tìm cách bôi mặt, đấu đá lẫn nhau”.

Sau cùng, chúng ta sẽ dùng phương pháp DNA để so sánh đặc tính di truyền trong xương cốt của Hồ Chí Minh (tức Nguyễn Sinh Cung) với xác cụ Nguyễn Sinh Huy (hay Nguyễn Sinh Sắc) là cha GIẢ MẠO của già Hồ đang chôn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Phương pháp này sẽ lật tẩy Hồ Chí Minh là một tên gian nhân, chứng minh Hồ Chí Minh không phi là người Việt Nam, không phải là Nguyễn Tất Thành, cũng không phải là Nguyễn Ái Quốc, thì đó là ngày tàn vĩnh viễn của CSVN vậy. Và trong mai hậu, nếu có giặc ngoại xâm, thì dù "nước mất nhà tan", nhưng "dân còn", sẽ tiếp tục sử dụng các trang Dân Sử để phục quốc và giử nước.  

Hiện nay, mọi quyết định về quyền lợi và tương lai của đất nước đang bị nhúm đầu xỏ CSVN tay sai Tầu Cộng tước đoạt, chi phối. Đồng bào trong nước, cả ba (3) miền Nam - Trung - Bắc đã nhìn ra và đang can đảm vùng lên. Họ trông đợi chúng ta có thêm sáng suốt, ý chí tự chủ, mạnh mẽ nắm tay nhau đồng tâm, hiệp lực gii thể chế độ Cộng Sản tại Việt Nam để giúp nước, cứu dân. Nếu còn chần chừ, mù mờ đường lối đấu tranh, ỷ lại người ngoài trong lúc này, sẽ bỏ lỡ cơ hội. Chắc chắn khi chúng ta không sợ giặc Cộng thì chúng phi thua bi trước khí thế của toàn dân đoàn kết hôm nay.  

Trước đây, vì đã tiên liệu được tập đoàn đầu xỏ CSVN chỉ là 1 lũ bán nước, vong nô, nên ngay sau khi tuyên thệ nhận trọng nhiệm Thủ Tướng CPQGVNLT ngày 16/02/1991, tôi đã ký một văn kiện quan trọng gửi các nước trên thế giới với nội dung: Không chấp nhận và không công nhận bất k một văn kiện, giao kèo, hợp đồng hay khế ước nào ca CSVN và cái gọi là “Nhà Nước CHXHCNVN k kết với bất k ai và bất k quốc gia nào. Và trong hiện tại, khi CPQGVNLT còn tồn tại, được Chính Phủ Hoa Kỳ tiếp sức và đồng bào Việt Nam mạnh mẽ công nhận, thì hiệu lực của các văn kiện này càng gia tăng giá trị. Thiết nghĩ đó cũng là phương pháp gọn gàng, khả thi nhất để vô hiệu hóa các dã tâm hèn bại, buôn dân, bán nước của các đầu đảng CSVN yếm thế để lấy lại lãnh địa, lãnh hải VN, bao gồn cả Trường Sa và Hoàng Sa vậy.

Hơn 22 năm qua, dù đã tận tâm, tận lực, nhưng CPQGVNLT khó đáp ứng được mọi nguyện vọng của toàn dân. Tuy nhiên, Chính Phủ này là do ba thế hệ Việt Nam khai sinh và đã trãi qua 3 đời Tổng Thống Hoa Kỳ có quan hệ bằng văn thư chính thức. Nếu chúng ta đồng lòng, hiệp lực, CPQGVNLT sẽ đương nhiên trỡ thành thế đấu tranh vững vàng, có chính Nghĩa và đủ tư cách đứng ra giải thể chế độ Cộng Sản tại Việt Nam để trao lại quyền quyết định vận mạng và tương lai của đất nước cho toàn dân một cách ôn hòa, tránh bạo động. Chủ trương, đường lối nhân đạo BỎ CỘNG CÒN VIỆT – VIỆT KHÔNG GIẾT VIỆT của CPQGVNLT không thay đổi.   

Trong cương vị và với tư cách là Thủ Tướng CPQGVNLT, tôi đã đệ trình toàn dân bản SƠ THẢO HIẾN ƯỚC LÂM THỜI, đã đệ đơn lên Tòa Án Quốc Tế để truy tố tội ác CSVN và đồng thời đã công bố các đường hướng để giải thể chế độ CS tại VN trong ôn hòa, một cách khả thi. Tôi cũng đã nhiều lần thương nghị cùng các chính khách, qúi vị Dân Cử và nhiều tài phiệt Hoa Kỳ trong chiều hướng thuận lợi, nhằm lấy lại tài nguyên quốc gia và kho dầu khí vĩ đại trong thềm lục địa của Việt Nam, để trao đổi với quốc tế, theo phương thức ĐÔI BÊN ĐẦU CÓ LỢI, hầu có lợi nhuận giúp dân ta thoát nạn nghèo đói và đủ khả năng để tái thiết đất nước.

Do đó, vai trò và sự hiện hữu của CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI, một cơ chế do đồng bào trong ba (3) thế hệ gồm: Lão Niên, Trung Niên và Thanh Niên Việt Nam khai sinh từ năm 1990, là ĐÁP SỐ DUY NHẤT. Chính Phủ này từ căn bản, đã có tính chất hiến định. Tuy lâm thời, cũng đã được những vị lãnh đạo then chốt như Tổng Thống Hoa Kỳ Bill Clinton, Tổng Thống George W. Bush, Đại Tướng Colin Powell và các vị Dân Cử Liên Bang Hoa Kỳ thừa nhận danh xưng CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI. Đích thân những vị Tổng Thống đó đã từng gửi Công Hàm đến tôi với tư cách là Thủ tướng CP/QGVN/LT để mời Chính Phủ chúng ta hợp tác trong các tiến trình Dân Chủ, an ninh chung của thế giới.

Và dù vì một phần lớn lãnh thổ đang bị giặc Cộng xâm lăng, nên phải bôn ba tại hải ngoại. Nhưng theo căn bản pháp lý, thì cho dù chúng ta không ở trong căn nhà của mình, mà chứng minh được CHỦ QUYỀN, thì căn nhà Việt Nam vẫn thuộc sở hữu của chúng ta và đương nhiên những vị trí và vị thế mà cái gọi là “CP/CHXHCN/VN” đang tiếm đoạt, phải giao hoàn lại cho người chủ đích thực của đất nước: Đó là 1 Chính Phủ sẽ được toàn dân bầu ra trong tương lai.

Nhưng tạm thời, CP/QGVN/LT sẽ tiếp quản đất nước để chờ bàn giao cho một cơ chế hiến định hợp pháp do toàn dân chấp nhận. Hiện nay, chúng ta đang làm chủ những mỏ dầu khí khổng lồ vào tầm cở lớn nhất thế giới trong thềm lục địa, là một trong những chìa khóa quan trọng để khai mở tình trạng gần như bế tắc trên quê hương. Nếu CP/QGVN/LT được thêm sự ủng hộ và hậu thuẫn mạnh mẽ của đồng bào, Chính Phủ sẽ tăng ưu thế tranh đấu tại diễn đàn Quốc Tế, và mọi người Việt Nam đều có cơ hội trở thành những chủ nhân giàu có, được chia ra từ lợi nhuận khai thác dầu hỏa và những tài nguyên qúi báu khác.

Nhưng nếu chúng ta vẫn thụ động, vẫn trông đợi “diễn tiến hòa bình” không tưởng, vẫn mong chờ sự giúp đỡ giải quyết của “Đồng Minh”, không biết giữ của, không sáng suốt chủ động, không biết tận dụng danh nghĩa CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI để tranh đấu, để thương lượng, trao đổi, thì những tài nguyên qúi giá mà Thượng Đế, Trời Phật ban phát cho dân tộc chúng ta sẽ không thể lấy lại được, mà còn có thể trở thành một đại họa, trước những âm mưu tranh giành hay muốn chiếm đoạt của ngoại bang. Quyền quyết định là do toàn dân. Chính Phủ chỉ là công cụ để thi hành mà thôi.    

Hãy tỉnh thức, hãy bình tâm suy xét để cùng nhau tìm ra lối thoát và đường hướng dẫn đưa dân tộc qua cơn tai kiếp, đại nạn trầm luân này. Môt con én không tạo được mùa xuân. Nhưng chim én báo hiệu cho xuân về. Rất mong nhận được sự điểm xuyết và đồng tâm hiệp lực của đồng bào, của những nhà ái quốc Việt Nam, cùng tất cả những người Việt có hoài bão mong tìm ra một lối thoát cho dân tộc và muốn mưu cầu cho quyền lợi tối thượng của Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam.

Tôi có lòng, ai trong chúng ta cũng có tấm lòng. Nhưng trải rộng được bao nhiêu là do sự quyết định đứng đắn và sáng suốt của chính chúng ta. Tôi chỉ là một Chiến Sĩ của Dân Tộc, một quân nhân chưa hề giải ngũ, vẫn miệt mài cho lý tưởng Quốc Gia. Tuy thân đơn, thế cô, nhưng không cầu cạnh và chưa hề bị khuất phục bởi bất kỳ một thế lực gian ác nào, quyết nắm vững CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA với tấm lòng son sắt, sẵn sàng hy sinh cho đất nước, không vì tư lợi bản thân. Tôi phải quyết định đứng ra vì biết rằng: Chỉ có chúng ta mới cứu được chúng ta mà thôi. Ai có lòng vì đất nước hãy đến với CPQGVNLT. Ai thật tâm vì quê hương thì giúp CPQGVNLT. Ai THẬT SỰ muốn dẹp bỏ chế độ Cộng Sản tại Việt Nam thì hợp tác với CPQGVNLT.

Dân vi qúi, Ý Dân là Ý Trời. CPQGVNLT không tự ý quyết định quốc sách, chỉ sẳn sàng tuân hành các mệnh lệnh chính đáng của toàn dân. Một lần nữa, kính xin Quốc Dân, đồng bào Việt Nam hãy bình tâm suy xét chấp thuận tâm huyết của tôi, của những chiến sĩ QLVNCH, của những vị Trí Thức và những nhà Ái Quốc Việt Nam chân chính.  

Trong mùa xuân mới, xin kính chúc đồng bào, qúi Đại Biểu, qúi Chiến Nghĩa Hữu VNTDC và toàn gia quyến luôn được an khang, thuận lợi, mã đáo thành công để cùng nhau LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN.

Trân trọng kính chào

Thủ Tướng Đào Minh Quân

(Ấn Ký)

Đ̣ai Ḥôi Dân Ch̉u Đoàn Kết ṭai qụân Cam - California

Nhân sĩ và những nhà ái quốc Việt Nam phát biểu tại Đại Hội Dân Chủ Đoàn Kết tại quận Cam từ 21/10/1990 cho đến 10/02/1991 để thỉnh cầu ông Đào Minh Quân đứng ra nhận trọng nhiệm Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời – Phần 1

Đ̣ai Ḥôi Dân Ch̉u Đoàn Kết ṭai qụân Cam- Nam Cali (tiếp theo)

Nhân sĩ và những nhà ái quốc Việt Nam phát biểu tại Đại Hội Dân Chủ Đoàn Kết tại quận Cam từ 21/10/1990 cho đến 10/02/1991 để thỉnh cầu ông Đào Minh Quân đứng ra nhận trọng nhiệm Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời – Phần 2

Ông Đào Minh Quân đứng ra nḥân tṛong nhịêm Th̉u Tướng Chính Ph̉u Quốc Gia Vịêt Nam Lâm Thời ngày 16/02/1991 tức Mồng Hai Tết Tân Mùi

3 thế ḥ̣ê Vịêt Nam th̉inh cầu ông Đào Minh Quân đứng ra nḥân tṛong nhịêm Th̉u Tướng Chính Ph̉u Quốc Gia Vịêt Nam Lâm Thời. Lễ Tuyên Tḥê đựơc c̉ư hành lúc 12:00 giờ trưa (Chính Ng̣o) ngày 16/02/1991 tức Mồng 2 Tết Tân Mùi, ngay tại Th̉u Đô Tỵ Ṇan, Qụân Cam - Nam California.

Ch̉u Ṭich ̉Uy Ḥôi Đồng Minh Hoa Kỳ ṃanh mẽ ̉ung ḥô vai trò lãnh đ̣ao c̉ua Th̉u Tướng Đào Minh Quân

Honorable Barry Thaxton, Ch̉u Ṭich ̉Uy Ḥôi Đồng Minh c̉ua Hoa Kỳ (President of Allied of American Associated) nồng nhịêt ̉ung hộ vai trò lãnh đ̣ao của Th̉u Tướng Đào Minh Quân

Th̉u Tướng Đào Minh Quân phát bỉêu ṭai Thư Vịên Nixon ngày 15/10/2010 về vịêc khai thác dầu khí ṭai bỉên Đông thụôc về Việt Nam ph̉ai do nhân dân Vịêt Nam tḥu hưỡng.

Th̉u Tướng Đào Minh Quân đựơc các chánh giới và qúi Dân C̉ư Liên Bang Hoa Kỳ mời đọc thông địêp với tư cách là Thủ Tướng Chính Ph̉u quốc Gia Việt Nam tại Thư Viện Nixon ngày 15/10/2010 cùng phái đoàn Chính Phủ là khách mời danh dự trong ngày trọng đ̣ai ḷich sữ này.

Các ḷưc lựơng kháng chiến quốc ṇôi và Liên Đ̉ang Cách Ṃang Vịêt Nam chấp nḥân và ̉ung ḥô vai trò lãnh đ̣ao c̉ua Th̉u Tướng Đào Minh Quân.

Phát Bỉêu c̉ua Đ̣ai Tướng Nguyễn Đoan Hùng trong Đ̣ai Ḥôi Quốc Dân Ṭu Nghĩa ṭai Qụân Cam ngày 25/07/1993

Comments

Tan Nguyen

06.02.2017 16:43

Chúng tôi, người dân Việt-nam, khẳng định vói thái độ xác quyết rằng chúng tôi không tha thứ cho những tên tầu lai chóp bu của lũ chồn hôi giặc hồ đã góp tay với tên giặc tầu Hồ Chí Minh để cướp bóc,

Latest comments

05.11 | 16:41

Kinh cam on cho thong tin ve Tina Dao
Kinh tran trong

04.11 | 16:17

LY TONG
CUU PHI CONG ANH HUNG CUA VNCH

04.11 | 15:57

HOAN HO CONG CHUA DE TAM VNCH TINA DAO
THAN DONG MC TOAN CAU
VAN VAN TUE VAN VAN TUE VAN VAN TUE

03.10 | 06:02

Ai đó cho cpqgvnlt là "tào lao" ... Nhưng sao nhà báo quốc tế này tìm đến phỏng vấn? Chỉ vì ai đó ngu ngốc hết biết - rõ là mị dân cấp tồi !

Share this page